Nội dung chính
Công ty của bạn đang có nhu cầu thành lập chi nhánh tại Nhà Bè nhưng chưa rõ về các điều kiện cần thiết? Bạn muốn quá trình thành lập chi nhánh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo mọi yêu cầu pháp lý và tốn ít chi phí? Vậy, bài viết này sẽ mang tới thông tin về dịch vụ hỗ trợ thành lập chi nhánh cho công ty tại huyện Nhà Bè uy tín hàng đầu Việt Nam.
Những điều kiện pháp lý cần thiết khi thành lập chi nhánh tại Nhà Bè
Nhà Bè là một trong những khu vực đang có tiềm năng phát triển lớn tại TPHCM vì vậy nhu cầu thành lập chi nhánh của các doanh nghiệp cũng tăng dần. Tuy nhiên, bất kỳ công ty nào cũng sẽ cần đáp ứng những điều kiện pháp lý đã đề ra để hoàn thành quá trình này.
Điều kiện tiên quyết của doanh nghiệp mẹ
Trước khi thành lập chi nhánh công ty tại huyện Nhà Bè, doanh nghiệp mẹ cần đảm bảo đã được công nhận thành lập từ trước bằng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Nếu không có giấy chứng nhận thì công ty không thể mở chi nhánh.
Khi đăng ký doanh nghiệp mẹ có những ngành nghề nào thì thành lập chi nhánh con cũng phải đúng theo ngành nghề đó. Ngành nghề kinh doanh của chi nhánh có thể là một trong số các lĩnh vực của công ty nhưng không được nằm ngoài phạm vi đã đăng ký.
Nếu doanh nghiệp Quý khách còn chưa thỏa mãn bất kỳ điều kiện nào trên đây thì cũng cần phải đi đăng ký ngay lập tức để có thể thành lập chi nhánh tại Nhà Bè.
Điều kiện về chi nhánh
Trước tiên, khi đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Nhà Bè thì Quý khách cần lựa chọn hình thức hạch toán là dạng phụ thuộc hay độc lập so với công ty.
Thông tin đăng ký chi nhánh bao gồm tên, người đứng đầu và địa chỉ trụ sở đáp ứng các điều kiện như sau:
- Tên chi nhánh có thể viết bằng tiếng Việt, chữ cái viết tắt hoặc tiếng nước ngoài. Trong tên chi nhánh phải kèm theo cụm từ “Chi Nhánh” để nhận diện.
- Người đứng đầu chi nhánh có thể là tuyển chọn bên ngoài hoặc trong công ty nhưng cần đáp ứng đầy đủ thông tin cá nhân, đảm bảo năng lực hành vi dân sư và không thuộc các trường hợp phạm tội hay bị treo mã số thuế.
- Địa chỉ trụ sở gồm số nhà, đường, thôn/xóm, ấp/xã tại huyện Nhà Bè, TPHCM.
Ngoài ra, công ty cũng nên bổ sung các thông tin liên hệ khác của chi nhánh bao gồm số fax, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại để nhanh chóng đăng ký.
Dịch vụ hỗ trợ công ty thành lập chinh nhánh tại Nhà Bè uy tín
Nếu Quý khách đang cần thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh tại Nhà Bè nhưng gặp nhiều khó khăn về pháp lý, kế toán và quy trình thì hãy tin tưởng liên hệ với Kế toán An Phú. Công ty đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán và thành lập công ty.
Luôn mang tới cho khách hàng sự yên tâm tối đa
Kế toán An Phú kể từ khi thành lập luôn là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực kế toán cũng như thành lập công ty, chi nhánh tại TPHCM. Với các chi nhánh tại TPHCM, Đồng Nai và Bình Định, công ty luôn mang đến các giải pháp tối ưu mọi vấn đề nên có số lượng khách hàng rất đông đảo.
Dịch vụ của An Phú luôn mang đến các giải pháp đúng pháp luật, nhanh chóng, chuyên nghiệp và tối ưu thời gian, kinh tế cho khách hàng.
Cam kết dịch vụ tại An Phú
Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ thành lập chinh nhánh tại Nhà Bè của kế toán An Phú sẽ được cam kết:
- Tư vấn, tối ưu tận tình quá trình thành lập chi nhánh tại huyện Nhà Bè.
- Luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin về quy định pháp luật để giúp công ty thành lập chi nhánh đúng quy trình với chi phí thấp nhất.
- Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn tốt, thường xuyên cập nhật thông tin và cực kỳ tận tình.
Trên đây là các thông tin về điều kiện khi thành lập chi nhánh tại Nhà Bè. Nếu Quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với kế toán An Phú để nhận được tư vấn cũng như dịch vụ hỗ trợ thành lập chi nhánh nhanh chóng, uy tín, tiết kiệm và chính xác nhất.